Saturday 18 February 2017

ปัจจัยเชิงเหตุพหุระดับของการกํากับตนเองในการเรียนรู้คณิตศาสตร์


การวิจัยผสานวิธีปัจจัยเชิงเหตุพหุระดับของการกํากับตนเองในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่





http://ils.swu.ac.th:8991/exlibris/aleph/a22_1/apache_media/B8TNLIG124DGSIURYKD99T4R4QVL2C.pdf






ขอบคุณที่มา  ::   สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 
ประภัสรา โคตะขุน เรียบเรียง  :: http://prapasarako.blogspot.co.uk/2017/02/blog-post_35.html

No comments:

Post a Comment